Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Một số điều về sức khỏe phụ nữ cần biết

Bí quyết bảo vệ sức khỏe phụ nữ

I. 6 quy tắc vàng cho sức khỏe phụ nữ

Mới đây, trên diễn đàn về sức khỏe phụ nữ và cuộc sống Ivillage đã giới thiệu một loạt bức ảnh cho con bú nổi tiếng của sao thế giới - những mỹ nhân Hollywood từ siêu mẫu Miranda Kerr, "người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh" Angelina Jolie. Để bảo vệ sức khỏe phụ nữ, việc phòng chống các bệnh LTQĐTD là vô cùng quan trọng và cần thiết, nhưng cũng vô cùng nhạy cảm và tế nhị. Theo đó, dự kiến sẽ tiến hành điều tra từ năm 2011 về các chỉ tiêu chiều cao nam, nữ ở một số độ tuổi, các chỉ số thể lực, sức bền, sinh hóa, huyết học. Nếu có làn da nhạy cảm, bạn nên tránh xa những loại quần lót bằng ren, thun lạnh, ưu tiên cho chất liệu cotton và lụa.

Siêu âm hay không sẽ do các bác sĩ sản khoa chỉ định. Thụy Vân(Tổng hợp theo MM). Đó là 85% nạn nhân BLGĐ không có thẻ BHYT. Công ty TNHH Chăm sóc & Làm đẹp BEAUTYMOM Dịch vụ: chăm sóc bà bầu, chăm sóc sản phụ, chăm sóc sau sinh, làm đẹp sau sinh Trụ sở: Số 12, tổ 41 - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội VPGD: P. Nếu bạn quyết định theo chế độ bổ sung dinh dưỡng, hãy chọn các sản phẩm là sự kết hợp của isoflavone và genistein và daidzeein. Cách thực hiện: Đứng thẳng, hai tay cầm hai quả tạ.

II. Những mối đe dọa đối với sức khỏe phụ nữ

Hãy tạo cho mình một lối sống lành mạnh để bảo vệ trái tim của mình bằng những cách sau:- Không hút thuốc: Nếu bạn hút thuốc hoặc sử dụng sản phẩm thuốc lá khác, hãy hỏi bác sĩ để được tư vấn cách bỏ thuốc lá. Nếu không điều trị nhiễm trùng sau khi phá thai, chúng hoàn toàn có thể biến chứng thành những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn như bệnh viêm khung chậu và vô sinh. Phối hợp tốt hơn với Bộ Công an, Bộ Tư pháp và các ban, ngành để có những hỗ trợ kịp thời, tăng cường phối hợp giám sát việc thực hiện Thông tư số 16 của Bộ Y tế về hướng dẫn việc tiếp nhận, chăm sóc y tế và thống kê báo cáo về người bệnh là nạn nhân bạo lực gia đình tại các cơ sở khám, chữa bệnh. Tuy nhiên, cô ấy vẫn kiên quyết bảo vệ chồng". Làm động tác này nhiều lần. Nụ hôn đầu tiên Theo tác giả thì nụ hôn đầu tiên của chàng trai không tính theo "số thứ tự" mà muốn nói đến nụ hôn đẹp nhất, vì nó sẽ quyết định sự phát triển tình cảm của hai người.

Các mối đe dọa lớn nhất đối với sức khỏe phụ nữ thường cũng có thể ngăn ngừa và giảm nguy cơ được nếu chị em biết quan tâm đến sức khỏe. Hội Phụ nữ xã biết chuyện đến nhà hỏi chị, chị cũng không dám nói, vì sợ lại bị chồng đánh vì tội bêu xấu chồng… Nguyễn Tiến Thịnh - đối tượng bạo hành vợ đã bị lĩnh án 5 năm tù Ai bảo không đẻ được con trai… Cách đây hơn một năm, chị Phạm Hoàng Lan ở Thái Nguyên được đưa đến Trung tâm Tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ với khuôn mặt chằng chịt những vết sẹo do bị chồng dùng dao lam rạch. Nhưng thực tế thì bạn chẳng hề di chuyển đi đâu cả mà chỉ đang chăm chú mắt vào màn hình. Tiêu chí đầu tiên để chị em phụ nữ lựa chọn sản phẩm cho mình và cho trẻ nhỏ là sản phẩm đảm bảo chất lượng từ thương hiệu uy tính.Trả lời phỏng vấn của phóng viên TTXVN tại Nam Phi, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết: "Cộng đồng quốc tế đánh giá rất cao thành công của Việt Nam trong nỗ lực chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em. Nó bắt nguồn từ phương Đông cổ đại, được lưu truyền trong dân gian và phát triển hơn trong chốn cung đình.

III. Những thói quen không tốt cho sức khỏe phụ nữ

Nhằm ủng hộ chiến dịch Dải lụa hồng - kêu gọi tăng cường bảo vệ sức khỏe phụ nữ và phòng chống căn bệnh ung thư vú, 12 nghệ sĩ nữ của làng giải trí Hoa ngữ đã cùng nhau cởi áo xuất hiện trước ống kính. Theo một vài nghiên cứu gần đây, loại dầu thực vật này còn tốt cho sức khỏe phụ nữ vì có chứa nhiều acid béo có lợi như omega-3 (DHA, EPA). Đây là nhãn hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có Chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã (được chứng nhận bởi Viện da liễu Hoa Kỳ) nhờ vào màng đáy thoát ẩm 100% - giúp da bé luôn khô thoáng. Độ tuổi 30 ● Trầm cảm và stress Theo nghiên cứu của Viện Thần kinh quốc gia Mỹ thì đến tuổi 32, phụ nữ dễ mắc phải căn bệnh thần kinh như trầm cảm và stress, nhất là khi đã có gia đình, con cái thì áp lực của cuộc sống ngày càng lớn. Tắm có thể là liệu pháp làm cho bạn giảm bớt căng thẳng. Phụ nữ sẽ tự lấy đi trinh tiết của mình bằng cách cho ngón tay vào dụng cụ này.

Việt Nam xếp thứ hai với 36%, vị trí thứ thứ ba thuộc về Thái Lan với 34%. Một nghiên cứu mới cho thấy, nồng độ irisin cao hơn cũng liên quan đến việc giảm nguy cơ gặp các bệnh liên quan đến tuổi như ung thư, bệnh tim và Alzheimer. Hưởng ứng Ngày Dân số thế giới năm 2009 với chủ đề: “Đối phó với khủng hoảng kinh tế: Đầu tư cho sức khỏe phụ nữ là lựa chọn sáng suốt”; hôm qua, Bộ Y tế phối hợp với Liên Hợp quốc tại Việt Nam tổ chức họp báo và đưa ra lời kêu gọi đầu tư vào sức khỏe phụ nữ và đảm bảo tiến trình đạt được các mục tiêu phát triển thiên niên kỷ trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Dinh dưỡng không đầy đủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ mang thai mà còn ảnh hưởng đến bào thai và cả trẻ sơ sinh sau này. Hầu hết UTBT được chẩn đoán ở phụ nữ đã mãn kinh, đôi khi bệnh cũng xảy ra ở phụ nữ tiền mãn kinh. Chính phủ Pháp đã khuyến cáo khoảng 30.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét